Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


NQTVCCS - Lời cam kết với chính mình

Từ ngày hôm nay, tôi tự cam kết với chính tôi…

Sẽ luôn bước đi về phía ánh sáng của các Thiện,

Sẽ chiến đấu với cả những bóng tối tội lỗi trong mình,

Vũ khí chính là Tri Thức và Những Việc Làm Tốt của tôi…

Tôi không ngần ngại thừa nhận những người tốt tôi gặp trên đường đời là “Thầy”,

Miễn là họ chỉ dẫn cho tôi con đường đi tới ánh sáng của cái Thiện.

Tôi sẽ chọn con đường Đến Với Mọi Trái Tim,

Và theo đuổi Những Niềm Hạnh Phúc Chân Chính.

Là một chiến sỹ dũng cảm, tôi sẽ chiến đấu và đánh bại mọi kẻ thù,

Tên gọi của chúng là “Ươn hèn”, “Dốt nát”, “Tối tăm”, “Nghèo đói”, “Bất công”,…

Tôi sẽ cố gắng sống như Một Con Người Có Nhân Cách nhất,

Vì cuộc sống, vì hạnh phúc của tôi cùng những người ở quanh tôi.

Tôi sẽ dùng Tình Yêu, sự Cảm Thông để đối xử với người khác.

Tôi sẽ góp sức cùng những người xung quanh,

Để vươn đến một cuộc sống hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Và bằng tất cả những điều đó, tôi biết rằng,

Nhân Cách của tôi sẽ hình thành và mãi ghi đậm dấu ấn trong lòng người khác...