Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


NQTVCCS - Đừng lo sợ vẩn vơ!

Một lần nọ, có một người đàn ông tìm gặp thầy bói với ý muốn biết trước về tương lai của mình. Thầy bói khẳng định, ông ta này chắc chắn sẽ chết trong một tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, thầy bói lại không thể nói chính xác tai nạn đó sẽ xảy ra vào lúc nào?
Chỉ biết rằng, trong khoảng thời gian hai hoặc ba tháng sắp tới thì một tai nạn như thế chắc chắn là không thể nào tránh khỏi.

Người đàn ông trở về nhà, vô cùng lo lắng. Ông tự trách mình vì sao lại tin lời thầy bói nói trong khi từ trước đến nay mình chẳng hề tin. Rồi ông tự nhủ, có lẽ một tai nạn như vậy sẽ chẳng xảy ra đâu! Nhưng rồi, có lúc ông lại nghĩ, biết đâu được, nhỡ nó lại xảy ra thật thì sao?

Ngày qua ngày, rồi hai tháng trôi qua, người đàn ông sợ hãi tự giam mình trong nhà và quả thật không hề có tai nạn gì xảy ra. Thế nhưng, ông vẫn không dám ra khỏi nhà để đi làm như thường lệ bởi thời hạn ba tháng vẫn chưa hết. Ông quyết định giam mình trong nhà thêm một tháng nữa.

Ba tuần lễ nữa lại trôi qua, buổi sáng thứ Bảy, trong lúc người đàn ông đi từ phòng ngủ trên lầu qua cầu thang xuống nhà bếp để pha cà phê uống, ông nhìn thấy con mình đang bày biện la liệt đồ chơi dưới sàn nhà. Bất chợt, nhìn thấy chiếc xe hơi đồ chơi của con, ông ta phát hoảng và tìm cách bước qua một bên để tránh. Chẳng may, ông ta bị hụt chân và té từ cầu thang xuống, đập đầu vào tay vịn, ngã dưới nền nhà và phải đi cấp cứu…

Bạn thấy không? Trong cuộc sống hàng ngày, nếu chúng ta cứ mang vác những nỗi sợ đó thì chẳng những chúng ta không giải quyết được chuyện gì cả, mà còn… gây thêm chuyện! Câu chuyện có ý nghĩa nhắc nhở chúng ta phải biết cách tránh những nỗi lo sợ vẩn vơ trong cuộc sống. Thay vì cứ lo sợ vẩn vơ, chúng ta hãy nhìn những khía cạnh tích cực của cuộc sống để luôn sống bình an và hy vọng!