Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ - HGTH - Nhiều tác giả

Cho dù có lúc ước mơ bị che mờ, bị vùi dập trong những thử thách của cuộc sống khiến bạn không còn muốn nghĩ về nó nữa – Nhưng bạn đừng bao giờ từ bỏ nó, vì đó chính là ý nghĩa thực sự của cuộc sống, là điều cần thiết tạo nên sức mạnh cho bạn”. 


Đó chính là ý tưởng chính của tập sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ do First News (NXB TP.HCM) tổng hợp và thực hiện. Cuốn sách tuyển chọn gần 50 bài viết, truyện ngắn hay, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với thực tế cuộc sống. 

Trong cuộc sống chúng ta, ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai thật đẹp, dù bình dị hay phi thường – đó có thể là ước mơ rất đỗi giản dị của một cậu bé tật nguyền được bước đi bình thường như bao trẻ khác, hoặc đó là ước mơ tìm được việc làm mà mình yêu thích của một cô gái thất nghiệp, ước mơ trở thành nhạc sĩ nổi tiếng của một cậu bé không còn nhìn thấy ánh sáng, hoặc là những ước mơ chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên để khẳng định và đạt được những gì mình ao ước. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến tương lai. 

Nhưng cuộc sống luôn tiềm ẩn những khó khăn trở ngại và thử thách bất ngờ – con đường đi đến những ước mơ ấy không hề bằng phẳng. Và dù không hề mong muốn, đôi khi, chúng ta phải đối mặt với tận cùng của khổ đau, thất bại. Khi đó, nếu giữ mình, đừng gục ngã, chúng ta sẽ tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống.

Mục Lục : 

§ Lời giới thiệu 

§ Chiếc dù màu đỏ

§ Thiên thần tuyết

§ Điều gì là quan trong ?

§ Bài trượt băng của Heidi

§ Hoặc sống hoặc tồn tại

§ Họ đã không từ bỏ

§ Dải băng màu đỏ

§ Và tôi đã làm được

§ Chiếc xe lăn dưới mưa

§ Khát vọng của nàng Violet 

§ Những lựa chọn cho cuộc sống 

§ Âm thanh của sự kiên trì 

§ Cậu bé hái sao 

§ Tấm lòng người mẹ nuôi 

§ Điều kỳ diệu của niềm tin 

§ Nỗ lực có giá trị nhất 

§ Dành cho bạn .....

§ Hãy tin vào những phép mầu 

§ Hãy bắt đầu từ những điều bình dị 

§ Cậu bé mù và bông hoa dại 

§ Chiếc chân giả và cuộc hành trình 

§ Những khả năng vô tận

§ Con đường dẫn đến thành công 

§ Để cuộc sống có ý nghĩa hơn 

§ Ngày hôm nay tôi sẽ ....

§ Điều chúng tôi không nói 

§ Những đồng xu của bà 

§ Những lá thư 

§ Sự chia sẻ giản đơn 

§ Nhà văn tí hon 

§ Đôi mắt của tâm hồn 

§ Ngọn gió và cây sồi 

§ Thắng và thua 

§ Đừng bao giờ ....

§ Khát vọng của tuổi trẻ 

§ Hãy tin vào chính mình 

§ Ước mơ và hiện thực

§Những giá trị cuộc sống

§ Giá trị vĩ dại của một tai nạn 

§ Đường hầm xuyên qua trái đất

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu các bạn quyển sách rất hay Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ.

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét