Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ - Hãy tin vào những phép mầu

Bé Kevin reo vang khắp nhà, hớn hở cầm chiếc điện thoại trên tay, chạy đến khoe với tôi :

- Mẹ ! Mẹ ơi ! Ông già Noël gọi điện thoại đến cho mình nè. Ông già Noël gọi. Mẹ ơi ! Đúng là ông ấy đó.



Tôi cầm lấy điện thoại và khẻ nói :

- Vâng ! Xin chào !

Đáp lại lời tôi là tiếng của cô bạn Sandra. Cô cười vang qua điện thoại :

- Nè cậu ! Tớ chỉ nói với cậu bé là : Chào cháu Kevin, cô là Sandra. Đấy, chỉ có vậy thôi.

Tôi lập tức hiểu ra mọi chuyện và mỉm cười khi biết cậu con trai đã nhầm Sandra thành Santa, tức là ông già Noël. Thế nhưng khi thoáng nhìn thấy vẻ mặt rạng ngời của con, đôi mắt trong veo của nó lấp lánh niềm vui trước điều kỳ diệu mà mùa Giáng Sinh đang mang lại, tôi quyết định thật nhanh và đáp trong tiếng cười của bạn mình :

- Đúng rồi ông già Noël ạ, Kevin thật sự là một đứa trẻ ngoan. Dạ ! Dạ ! Cám ơn ông đã gọi điện cho Kevin.

Đầu dây bên kia im lặng lắng nghe. Tôi dừng lại một lúc rồi nói tiếp :

- Và chúng cháu cũng xin chúc ông một mùa Giáng Sinh vui vẻ nhé, ông Santa.

Nói xong, tôi nhẹ nhàng gác máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét