Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


BMHTTY - Tác dụng của sự khôi hài

Một câu đùa đúng lúc như ánh ban mai xua tan không khí ảm đạm, làm bừng lên tinh thần sảng khoái trong mọi người, mang lại niềm vui cho cả người nghe lẫn người nói.


Trong hôn nhân, khiếu khôi hài khiến một ngày bình thường trở nên thú vị hơn và làm giảm bớt sự buồn bực. Dĩ nhiên, đó phải là những trò khôi hài lành mạnh, lạc quan. Còn ngược lại, những trò đùa ác ý chỉ làm tăng thêm sự căng thẳng.



************************************

Chương trình tạp kỹ Viva and Jerry’s Country trên đài truyền hình địa phương do vợ chồng Viva và Jerry thực hiện chỉ gồm những trò chơi chữ đơn giản, nhạc “chế biến” từ những mẩu quảng cáo, hay hành động phê phán những sản phẩm nhái tại các cửa hiệu giảm giá... Việc Viva và Jerry mê hoặc khán giả bằng những trò đùa vui nhộn và lời tán dương không dứt mà hai người dành cho nhau... vẫn thực sự là một cơn sốt, đã và đang mang lại một hình ảnh truyền hình thú vị về một đôi vợ chồng ở lứa tuổi lục tuần thật sự đáng yêu.

Cả Viva và Jerry đều thích đùa. Giữa những trận cười, Viva bộc lộ triết lý sống của mình. Ông nói: “Tôi vẫn nói với mọi người rằng, đừng bao giờ từ bỏ tình yêu. Tình yêu đã cho tôi 45 năm đầy may mắn”.

Dù luôn vui nhộn trên truyền hình, nhưng như bao cặp vợ chồng khác, trong cuộc sống thường nhật, họ cũng gặp không ít bất đồng. Viva nói: “Hôn nhân là một việc khó. Bạn phải học cách sống với những thói tật không hay ở người bạn đời của mình. Ví dụ như Jerry, sau khi xỉa răng, cô ấy vứt tăm khắp nhà”.

Sau mấy mươi năm dài chung sống, họ vẫn luôn thích ở bên nhau. Chương trình truyền hình Viva and Jerry’s Country là một trong những điều gắn kết họ. Sự vui nhộn, hài hước đóng một vai trò đặc biệt trong đời sống hôn nhân của cặp vợ chồng này, mang lại cho họ cuộc sống đầy ý nghĩa để họ chia sẻ cùng nhau. “Các cặp vợ chồng đều cần điều đó”, Viva nói, “Đó là lý do tại sao cả hai chúng tôi đã bỏ ra những ngày nghỉ cuối tuần của mình cho một chương trình không cần thù lao như thế”.



************************************

Đem đến nụ cười cho nhau không chỉ làm cho cuộc sống ít xảy ra xung đột mà còn có thể giải quyết mâu thuẫn một cách nhanh chóng. Theo nghiên cứu mới đây, đa số những cặp vợ chồng có khiếu khôi hài thường sống hạnh phúc hơn những cặp không biết đùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét