Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Bí Mật Tình Yêu 2 - Cuộc sống Diệu Kỳ

"Chính suy nghĩ của chúng ta có thể mang chúng ta đến Thiên đường hoặc Địa ngục" - John Milton

Ít người trong chúng ta có được cảm nhận rằng mình là người may mắn được sống trong cuộc đời này, được nhận lãnh nhiều tình yêu thương đến thế. Trái lại, chúng ta thường tiếp nhận cuộc sống và tình yêu theo kiểu cho đó là điều hiển nhiên.
Phần lớn thời gian trong đời mình, chúng ta dành để mưu cầu hạnh phúc cho bản thân, rồi than thở, oán trách cuộc đời quá khắc nghiệt mà không hề mở lòng mình để nhận ra sự kỳ diệu và nhiệm màu của cuộc sống.

Dẫu cho chúng ta có thờ ơ, vô tình đến thế nào đi chăng nữa, cuộc sống này vẫn luôn hào phóng và chân tình. Chỉ cần nhìn lại quãng đời đã qua một cách khách quan, chúng ta đều có thể dễ dàng nhận ra mình đã nhận được rất nhiều. Chúng ta được sinh ra, được làm chủ bản thân mình, được cho và nhận tình yêu thương. Chẳng phải điều đó đã là một sự diệu kỳ mà chúng ta phải luôn trân trọng?


                                              ---The end---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét