Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


GNTCS - Gieo Niềm Tin Cuộc Sống - HGTH - Nhiều tác giả

Cuộc sống vốn không bằng phẳng mà luôn chứa đựng những biến cố, hạnh phúc bất ngờ. Cuộc sống là những chuỗi niềm vui – nỗi buồn, hạnh phúc – khổ đau, may mắn – bất hạnh nối tiếp nhau.
Cuộc sống vốn là như thế, gồm những chuỗi buồn - vui, hạnh phúc - khổ đau, may mắn - rủi ro nối tiếp nhau. Và có lẽ, mỗi chúng ta đều đã từng một lần gặp thất bại, đổ vỡ. Đó chính là một trải nghiệm quý báu, giúp ta trưởng thành hơn.

Cuộc sống vốn là như thế. Và có lẽ, bất kỳ ai trong chúng ta đều đã từng một lần trải qua thất bại, đổ vỡ. Đứng trước những biến cố khó đó, một số người mau chóng đầu hàng, bỏ cuộc, mất niềm tin nhưng những người có bản lĩnh vẫn vững vàng vượt qua, bằng cách này hay cách khác vượt lên khỏi bóng đen của nghịch cảnh. Điều quan trọng chính là ở thái độ, cách nhìn của chúng ta về cuộc sống. Sau mỗi thất bại luôn là một kinh nghiệm quý báu, sau mỗi nỗi đau là thêm một lần trải nghiệm, trưởng thành. “Đi đến tận cùng nỗi buồn, bạn sẽ gặp niềm vui” câu nói nghe quen thuộc và tưởng chừng đơn giản đó, nếu ngẫm nghĩ sâu hơn,  bạn sẽ khám phá ra một  triết lý sống đầy tự tin lạc quan. Chỉ có sự trải nghiệm và niềm tin mới giúp chúng ta bình tâm vượt qua mọi biến thiên của cuộc sống. Bởi rằng, lý do mạnh mẽ nhất để chúng ta tồn tại trong cuộc sống này là để trưởng thành, để cảm nhận, khám phá và tìm ra những giá trị, ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Cuốn sách nhỏ nhưng ý nghĩa này mong muốn chia sẻ với bạn đọc những điều sâu sắc của cuộc sống. Những câu chuyện ngắn, súc tích và cảm động ẩn chứa những ý nghĩa lớn lao của sự chia sẻ, động viên, truyền cảm hứng và niềm tin cuộc sống. Với món quà bé nhỏ và giản dị này, First News mong muốn phần nào có thể đồng cảm, chia sẻ với những ai đang gặp bất hạnh hay đang trong hoản cảnh khó khăn, kém may mắn… cũng như hy vọng mang đến cho bạn tia sáng của niềm tin, điểm tựa của tinh thần.

Cuốn sách nhỏ này như một món quà giản dị, đầy ý nghĩa mong được chia sẻ với bạn đọc những điều sâu sắc của cuộc sống này.

Ý nghĩa tiềm ẩn đằng sau những câu chuyện sẽ giúp bạn tìm lại được niềm tin chính mình và trưởng thành từ những thất bại, nỗi đau, bất hạnh. “Khi hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng ta” và “Khi đêm đến bạn sẽ thấy những vì sao” – hãy luôn nhớ rằng niềm tin là điều quý giá cần gìn giữ nhất trong cuộc sống.

Mong rằng những câu chuyện ngắn mà cảm động, ẩn chứa ý nghĩa lớn lao của sự chia sẻ, động viên, truyền cảm hứng và niềm tin cho cuộc sống sẽ góp phần chia sẻ với những ai đang trong hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Hy vọng, nó cũng mang đến cho bạn tia sáng của niềm tin, điểm tựa của tinh thần.

Gieo niềm tin cuộc sống là một tập hợp những câu chuyện nhỏ xúc tích và cảm động trong cuộc sống do nhiều tác giả sưu tập và biên soạn. Không chỉ bó hẹp trong một không gian nhất định, những câu chuỵên trải rộng trong nhiều lĩnh vực, nhiều dân tộc, màu da. Có thể nói đó là những câu chuyện có thật, có thể là những câu chuyện tốt đẹp về tình yêu cuộc sống mà người viết đã tưởng tượng ra để mơ ước và hy vọng cuộc sống sẽ có thêm những con người, nhiều điều tốt đẹp hơn nữa. Ước mơ và hy vọng về những điều đó đã “Gieo niềm tin trong cuộc sống”.

Có những nỗi đau tưởng không thể nguôi ngoai, có những vết thương lòng chỉ tạm lắng xuống tưởng không thể nào thôi xót xa, có những phút giây chìm đắm trong bế tắt tuyệt vọng mà nào biết ánh sang đang le lói ở phía cuối con đường. Lời đầu trong cuốn sách đã viết lên những điều như thế. 

“Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi."

"Không có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa.”

“Có những cuộc tìm kiếm gần như vô vọng, nhưng nhờ có nó, bạn biết được sức mạnh và điều kỳ diệu của tình yêu…”

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ.  

Còn các bạn nào thích tải về máy thì xin mời vào đây : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét