Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Thói quen thứ 8

Nếu bạn đã từng đọc 7 Thói quen để thành đạt - The 7 Habits of Highly Effective People, bạn sẽ đi từ tò mò đến ngạc nhiên thán phục sau khi đọc xong Thói quen Thứ 8 (The 8th Habit). Bạn sẽ khám phá ra lý do tại sao Stephen Covey quyết định viết thêm một quyển sách nữa sau 7 Thói quen, một cuốn sách vốn đã quá xuất sắc và được xếp vào hàng mega-bestseller của thế giới. Theo Giáo sư Quản trị học Warren Bennis, Thói quen Thứ 8 “là một bước nhảy vĩ đại trong tư duy” của thời đại chúng ta.

Thói quen Thứ 8 nối tiếp và phát triển tư tưởng của 7 Thói quen để thành đạt, một hiện tượng quốc tế với hơn 20 triệu bản in, được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ, bán ra trên khắp thế giới và được xem là “sách gối đầu giường của các CEO”. Phải đến 15 năm sau ấn bản đầu tiên của 7 Thói quen, Thói quen Thứ 8 mới ra đời. Đây là quyển sách mang đến cho chúng ta những khái niệm mới về hiệu năng của con người và tổ chức trong xã hội mới, được Tiến sĩ Covey nghiên cứu một cách tỉ mỉ, khoa học. 15 năm, một quãng thời gian đủ dài để thai nghén và viết ra những lý luận, khám phá và chia sẻ thật sự có giá trị và hữu ích đối với tất cả chúng ta, đặc biệt là những người đứng đầu công ty hay tập đoàn đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành, trong nước hay trên thế giới.


Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn một tấm bản đồ chỉ đường nhằm giúp bạn thoát khỏi những nỗi đau và sự thất vọng, để tìm đến sự mãn nguyện thật sự, đồng thời, mở rộng ý nghĩa và sự đóng góp của bạn, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống của bạn. Nói ngắn gọn, cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói của bản thân. Một khi tìm được tiếng nói của bản thân, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người mà bạn quan tâm thật sự để giúp họ tìm được tiếng nói của riêng họ và gia tăng gấp bội sự thành đạt và tầm ảnh hưởng của họ. Theo Stephen Covey, để mỗi cá nhân và tổ chức đạt được hiệu năng xuất sắc nhất chưa bao giờ con người cần đến Thói quen Thứ 8 như lúc này.


Tìm ra tiếng nói của bản thân và cổ vũ người khác tìm ra tiếng nói của họ có thể xem là bí quyết thành công quan trọng nhất trong thế kỷ 21, trong Thời đại Thông tin và Lao động Tri thức. Đó cũng là nội dung chính yếu của Thói quen Thứ 8.


Có thế nói ngắn gọn về giá trị cũng như mối quan hệ giữa hai tác phẩm danh tiếng thế giới này của Tiến sĩ Stephen Covey như sau: “Để thành đạt, bạn cần rèn luyện và thực hành thường xuyên 7 Thói quen, nhưng để đạt được sự xuất sắc, bạn không thể bỏ qua Thói quen thứ 8".

Đọc trực tuyến:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét