Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Tóm tắt sách "Chiến thắng trò chơi cuộc sống"- Chương 5: Gặp may

Liệu vận may có thật sự tồn tại? Chúng ta có thể gặp may chăng? Câu trả lời là CÓ… một chữ CÓ chắc chắn.
Tôi phát hiện ra có ba loại vận may: 1) Vận may bẩm sinh, 2) Vận may cơ hội và 3) Vận may nỗ lực. Nắm vững được điều nay và bạn sẽ là người chiến thắng trong trò chơi cuộc sống.


Vậy nếu muốn gặp may trong kinh doanh, sự nghiệp, các mối quan hệ, bạn phải biết nắm bắt cơ hội. Rất nhiều người phàn nàn rằng cơ hội không bao giờ mỉm cười với mình. Điều này không hề đúng.

Để nhìn thấy cơ hội, bạn cần có thái độ tích cực và tư duy thông thoáng. Cơ hội không bao giờ hiển thị rõ ràng là một cơ hội. Chúng luôn đội lốt khó khăn hay thách thức. Nếu muốn nhìn thấy cơ hội, bạn phải đặt tâm trí mình vào trạng thái tìm kiếm cơ hội. Thậm chí bạn có thể tự tạo ra cơ hội cho mình

Thiếu vắng cơ hội không đồng nghĩa với việc “không may mắn”. Những người thành công nhất thế giới biết rằng cơ hội hoàn toàn có thể được tạo ra.

Bạn càng chuẩn bị kỹ lưỡng bao nhiêu, bạn càng may mắn bấy nhiêu. Bạn phải không ngừng xây dựng vốn kiến thức và kỹ năng để khi cơ hội xuất hiện, bạn có thể nắm bắt ngay. Bạn có thể nhìn thấy tất cả các cơ hội và được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức, nhưng nếu bạn không hành động thì cũng bằng không.

1 nhận xét: