Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Tóm tắt sách 'Chiến thắng trò chơi cuộc sống'- Adam Khoo- Về tác giả

Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả, diễn giả và là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người. Với nỗ lực của bản thân, Adam Khoo đã trở thành triệu phú năm 26 tuổi, và đang sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu đô la.

Ngoài chức vụ Chủ tịch và chuyên gia đào tạo cao cấp của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group, Adam Khoo đã xuất bản 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm “The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú), “Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí Quyết Gầy Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỉ), “Secrets of Millionaire Investors”, “How to Multiply your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a Business” và gần đây nhất là quyển và “Profit from the Panic”.

Đặc biệt ba quyển sách “I’m Gifted, So Are You!” (Tôi Tài Giỏi, Bạn Cũng Thế!), “Nurturing the Winner And Genious in Your Child” (Con Cái Chúng Ta Đều Giỏi) và “Master Your Mind, Design Your Destiny” (Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh), đều cũng đã được dịch sang tiếng Việt và trở thành hiện tượng giáo dục và xuất bản tại Việt Nam với hơn 40.000 bản đã phát hành và liên tục nằm trong danh sách những quyển sách bán chạy nhất của hệ thống nhà sách FAHASA.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

  2. Giới thiệu Kho sách tải Ebook định dạng PDF, Epub, Mobi hoàn toàn miễn phí https://noidungsach.com/

    Trả lờiXóa