Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


Tóm tắt sách "Chiến thắng trò chơi cuộc sống"- Chương 13: Phát triển hoặc chấp nhận chết mòn

Có một quy luật chung trong tự nhiên, đó là vạn vật nếu muốn tồn tại phải liên tục thay đổi và tiến hóa. Chỉ cần ngừng lại là xem như nó bắt đầu sa sút và chết dần chết mòn. Không ngừng thay đổi hoặc bị tiêu diệt


Nay bá chủ, mai thất thủ
Trên thương trường thế giới ngày nay, thị trường, đối thủ cạnh tranh thay đổi đến mức chóng mặt. Một công ty hôm nay đang làm mưa làm gió chỉ vài năm nữa thôi có thể bị lãng quên. Để không bị soán ngôi, các doanh nghiệp phảo không ngừng thay đổi, cải tiến với vận tốc ánh sáng.

Doanh nghiệp bất tiến tất thoái
Nếu công ty tôi không ngừng tăng trưởng, tôi không thể tăng lương cho nhân viên và họ cũng chẳng có cơ hội nào để thăng tiến. Rồi chẳng bao lâu, tất cả những người có năng lực sẽ đi tìm miền đất hứa khác. Khi nhân tài ra đi, doanh nghiệp của bạn cầm chắc cái chết. Thế nên chuyện doanh nghiệp “trước sau như cũ” là điều không thể. Hoặc bạn phải trèo lên đỉnh, hoặc bạn sẽ rơi xuống đáy. Bạn không thể đúng yên.

Muốn nắm giữ và giữ vững vị trí dẫn đầu, bạn phải liên tục thay đổi và phát triển. Bạn muốn trở thành người đi đầu trong lĩnh vực của mình và giữ vừng thành công qua thời gian ? Vậy bạn phải liên tục thay đổi và bắt nhịp với cái mới.
Người thừa hành thích giữ nguyên hiện trạng. Ngược lại, nhà lãnh đạo luôn muốn thách thức hiện trạng. Họ thích học hỏi và thử nghiệm những ý tưởng mới lạ. Nếu hôm nay họ làm những việc y hệt một năm về trước thì không thể chấp nhận được. Họ biết chắc rằng để giữ vững thành công, họ phải liên tục đổi mới.

Nếu bạn không tự làm mình lỗi thời, người khác sẽ thay bạn làm điều đó!

Các doanh nghiệp không ngừng cải tiến sản phẩm bởi họ biết nếu họ không tự làm cho sản phẩm của mình lỗi thời thì những doanh nghiệp khác sẽ thay họ làm điều đó. Nhiều người không nhận thấy điều này cũng đúng trong cuộc sống cá nhân và công việc.

Thành công từ những thay đổi nhỏ theo thời gian
Vì sao có những người không bao giờ thành công Bốn bí quyết để luôn đổi mới
1) Luôn cởi mở
2) Quyết tâm thực hiện những cải tiến kiên trì, vững chắc
3) Thường xuyên nâng cấp bản thân
4) Dám phạm sai lầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét