Chào các bạn!

Tất cả các quyển sách trực tuyến, chúng tôi đều có sẵn Ebook và Audio book. Nếu có nhu cầu mời các bạn vào đây để tải: Hướng dẫn cách tải links trên các host TẢI EBOOK- AUDIO BOOK TỪ A --> Z


10 câu nói vạn năng- Rich Devos


Tác giả: Rich Devos
Người dịch: Phan Thị Phương Thảo, Phạm Vũ Thanh Tùng
Nhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2012


Một cuốn sách được dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt cho những ai khao khát tiến lên vị trí lãnh đạo, hay chỉ đơn thuần là làm chủ cuộc sống của chính mình.
Những câu nói đơn giản nhưng truyền tải đến mọi người những thông điệp hết sức mạnh mẽ: “ Tôi tự hào về bạn”, “Tôi cần bạn”, “Tôi tin ở bạn”, “Tôi tôn trọng bạn”,”Bạn có thể làm được”… Những lời khuyên đơn giản, tích cực và mang tính xây dựng một lần nữa nhắc nhở chúng ta về sự cần thiết của những cử chỉ lịch sự, nhã nhặn và thái độ tri ân trong cuộc sống. 

Thay vì chỉ đơn thuần lắng nghe và đón nhận chúng, bạn hãy ứng dụng theo cách riêng của mình, hãy làm giàu cuộc sống của chính mình, làm phong phú thêm cuộc sống của bạn và những người xung quanh bạn bằng sự lạc quan và cách nhìn tích cực về cuộc sống. Mọi xã hội đều cần đến những con người có thể khích lệ tinh thần và khơi dậy nguồn cảm hứng. Chính họ làm cho thế giới này luôn vận động và biến đổi, hãy biến mình thành một trong số họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét